Lưu ý chọn xe đẩy hàng tốt nhất

Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014
Lưu ý chọn xe đẩy hàng tốt nhất
         Khi bạn có nhu cầu mua  xe đẩy hàng, tuy nhiên bạn lại sợ gặp phải những hàng giả sẽ làm chất lượng kém? Bản thân tôi cũng là người tiêu dùng, tiêu hiểu việc lựa chọn đúng sản phẩm , địa chỉ mua hàng sẽ đem lại những lợi ích to lớn như thế nào cho cả người mua và người bán. ... Maxbuy chuyên cung cấp các loại xe đẩy tốt nhất, với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên thật sự hữu ích.

maxbuy cung cấp sản phẩm xe đẩy hàng
Lưu ý để chọn xe đẩy hàng tốt nhất
Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn 1 số lưu ý để chọn được xe đẩy hàng chất lượng cao nhất.

Hãng kém chất lượng sẽ có những đặc điểm như:
      Phần lốp cao su bị mẻ nhiều chỗ, cao su có mùi nồng khó chịu. Cốt nhựa bên trong bị vỡ hoàn toàn
Thanh trục bánh xe chỉ là con boulon có ren thông thường trong khi boulon dùng cho bánh xe phải là loại trơn và chỉ tiện một chút ở đầu để bắt ê cu. Hàng Trung Quốc tận dụng loại boulon ren thông thường để giảm chi phí nhưng sẽ khiến bánh xe không ăn khít với trục - đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến hỏng bánh xe.
Quảng cáo là ổ bi đũa nhưng ổ bi bẩn, không trơn, hạt bi quá mềm. Chất liệu là thép thường không phải là thép cường lực theo tiêu chuẩn của ngành
     Ngoài ra, khi lựa chọn xe đẩy hàng chính hãng bạn cần phải quan sát kỹ màu sắc, chất liệu sơn trên xe. xe đẩy nhái thường sử dụng loại sơn dễ bong tróc, màu không bóng. các mấu chốt, đinh sắt thường lỏng lẻo hay k chắc chắn, bị gỉ hay có những dấu hiệu ăn mòn... Bánh xe giả thường sẽ lảo đảo và không đều. Cân nặng của xe đẩy hàng giả thường nhẹ hơn.

   Để chắc chắn, bạn hãy xem qua thông số kỹ thuật của 1 số xe đẩy hàng bạn có ý định mua, tham khảo các địa chỉ uy tín.
Xe đẩy prestar  rất chắc chắn và an toàn
Xe đẩy prestar  rất chắc chắn và an toàn
1 gợi ý cho quý khách là hãng xe đẩy prestar được rất nhiều người lựa chọn, không chỉ do sản phẩm được thiết kế đẹp, hợp xu hướng mà đây cũng là thương hiệu lâu năm được người tiêu dùng lựa chọn!

Chúc bạn tìm được sản phẩm tốt!
Nguồn bài viết: http://thangnhom-xeday.com/tin-tuc/104-luu-y-khi-mua-xe-day-hang
Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Hãy nhận xét theo cách nghĩ của bạn !!