Vì sao nên chọn mua xe đẩy hàng tại xedayhang.vn

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017
Vì sao nên chọn mua xe đẩy hàng tại xedayhang.vn
Bạn đang cần mua xe đẩy hàng để phục vụ cho những nhu cầu của mình như là chở các hàng hóa trong các nhà kho, cửa hàng, bến bãi, khu trung chuyển hàng hóa và kho siêu thị ...? Bạn không biết nên mua xe đẩy hàng, xe kéo hàng ở đâu có chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Bài viết sau đây xin gợi ý bạn địa điểm bán xe đẩy hàng, xe kéo hàng giá rẻ mà lại chất lượng nhé!

Tính năng vượt trội của xe đẩy hàng, xe kéo hàng 

Không thể phủ nhận những công dụng tuyệt vời của các dòng xe đẩy. Xe đẩy hàng xuất hiện như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho người sử dụng trong việc di chuyển hàng hóa, vừa tiết kiệm sức lực vừa tiết kiệm thời gian. Gần đây thị trường xe đẩy hàng phát triển cùng với nhu cầu người dùng ngày càng cao, tuy nhiên không phải ai cũng biết những ưu điểm mà xe đẩy hàng mang lại cũng như cách lựa chọn cho mình loại xe đẩy hàng hợp lý, phù hợp với nhu cầu của công việc.
- Giá Rẻ Nhất: Là nhà phân phối chính thức xe đẩy hàng các thương hiệu nổi tiếng: xe đẩy hàng Nhật Bản, xe đẩy hàng Phong Thạnh...... Maxbuy luôn có mức chiết khấu tốt nhất cho quý khách.
- Giao Hàng Tận Nơi: cam kết giao hàng hoả tốc trong ngày tại HCM & Hà Nội. Với địa điểm khác vui lòng gọi tư vấn.
Xem thêm: đồng hồ nước giá rẻ
- Tư Vấn Kỹ Thuật Chuyên Sâu: khác với các cửa hàng online khác Maxbuy có đội ngũ tư vấn hiểu biết sâu về kỹ thuật giúp bạn chọn được thang đúng nhu cầu. Hãy đến với xedayhang.vn để chọn cho mình chiếc xe đẩy hàng ứng ý nhất nhé!
Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm như thế nào. Ngoài sản phẩm xe đẩy hàng chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như đồng hồ nước, máy hút ẩm, thiết bị văn phòng...

Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
➡ MIỀN BẮC: Số 19 Lô 1c, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội TP.Hà Nội
Điện thoại: 1900 9491- 04-628 54021 – 04-6285 4023 – 04-6266 3665
➡ MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Hãy nhận xét theo cách nghĩ của bạn !!