Xe đẩy hàng có nhiều những giá trị cho đời sống của chúng ta

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017
Xe đẩy hàng có nhiều những giá trị cho đời sống của chúng ta
Các cái xe đẩy hàng công nghiệp đã và đang phát triển thành 1 dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho việc di chuyển hàng hóa mà rộng rãi chủ đầu tư đã chọn để chẳng phải  tốn nhiều công sức của mình bỏ ra để chuyển vận . Rất doanh nghiệp sẽ luôn chọn xe đẩy hàng 4 bánh và rất tin tưởng các sản phẩm của Prestar bởi vì nó luôn có cấu tạo từ các vật liệu tốt nhất, độ bền và tuổi thọ luôn được đảm bảo. Chính bởi thế tiết kiệm được rất nhiều thời kì và tiền bạc cho các chủ đầu cơ .

Đến nay xe đẩy hàng ko chỉ sở hữu các kiểu dáng 1 tầng hay 2 tầng mà những thiết kế thường có phần đông bao thép xung qaunh dù mang mức tải trong có trọng lượng bao phổ biến thì chở hàng cũng rất an toàn. Tay đẩy của xe đẩy hàng sumo được mạ crom chống thấm và chống gỉ siêu bền, với các kiểu dáng khôn xiết thông mình và động đáo giúp những thao tác của xe được thuận tiện và thoả thích cho người sử dụng hàng giờ đồng hồ mà không gây mỏi tay.

XE ĐẨY hai BÁNH XC200TD


sắm xe đẩy hàng giá rẻ là nhu cầu của phần đông người. khó khăn trong việc đẩy hàng ở các địa hình phức tạp hay chở phổ quát hàng. Vậy việc tìm tậu xe đẩy hàng, xe kéo hàng ở liên hệ uy tín cũng ko tiện dụng và mua được giá rẻ mà vừa thích hợp cả công tác lẫn chi phí của shop, doanh nghiệp hay công ty…

tham số chi tiết Xe đẩy hai bánh XC 200TD

– Mã hàng : XC-200TD (tay dài 4 gióng đỡ)

– Màu sắc : đỏ

– Chất liệu : Ống sắt và thép

– Kích thước lưỡi xúc: 470 x 200 mm

– Tổng chiều cao: 1300mm

– tuyến đường kính bánh xe: 205mm

– Trọng lượng xe: 15kg

– Bảo hành: 6 tháng

Xuất xứ: Việt Nam


XE ĐẨY HÀNG PRESTAR NG-407/8


thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp mang mọi vóc dáng người tiêu dùng . Thêm vào ngừng thi côngĐây là những tính năng ưu việt như độ bền cao, tải trọng lớn . Hơn thế nữa, chiếc xe đẩy hàng prestar nb 101 còn mang giá thành đa dạng để các bạn tuyển lựa.

Tay cầm của xe mang độ cao phù hợp nên các bạn không phải cúi khom người khi đẩy, ko gây đau lưng lúc tiêu dùng trong khoảng thời gian dài. Xe kiểu dáng mặt sàn sở hữu vân sần chống suôn sẻ trượt hiệu quả, đồng thời các góc được bọc nhựa hạn chế va đập, an toàn cho hàng hóa trên xe.

tham số khoa học Xe đẩy hàng Prestar NG407/8

Xe chở hàng

Kích thước bánh xe : 200mm

trọng tải : 500kg

Trọng lượng xe: 58kg

Độ cao của tay đẩy : 980mm

Độ cao của sàn : 290mm

Kích thước mặt sàn : 1240x790m

phân phối tại Nhật Bản ( Made in Japan )

XE ĐẨY HÀNG PRESTAR NF-327


Được nhập cảng từ Nhật Bản. các chiếc xe đẩy hàng ngày một khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc vận chuyển , cung ứng hàng hóa. Vậy những chiếc xe đẩy hàng đã góp phần đắc lực trong việc giải phóng sức lao động của con người, tránh thời gian vận chuyển nâng cao hiệu quả công tác.

Tay cầm của xe với độ cao phù hợp nên các bạn không phải cúi khom người lúc đẩy, không gây đau lưng khi tiêu dùng lâu dài. Xe thiết kế mặt sàn sở hữu vân sần chống suôn sẻ trượt hiệu quả, cùng lúc các góc được bọc nhựa giảm thiểu va đập, an toàn cho hàng hóa trên xe.

thông số kỹ thuật:

Kích thước bánh xe : 130mm

trọng tải : 300kg

Độ cao của tay đẩy : 1050mm

Độ cao của sàn : 210mm

Kích thước mặt sàn : 920x610mm

Trọng lượng xe: 39kg

cung cấp tại Nhật Bản ( Made in Japan )

Bảo hành: 12 tháng

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Hãy nhận xét theo cách nghĩ của bạn !!